"โคบี ไบรอันท์" นักบาสผู้ล่วงลับ ผู้เคยได้รางวัลออสการ์

สร้างความเศร้าใจรวมทั้งเศร้าโศกคนทั่วทั้งโลก กับการจากไปอย่างฉับพลันของ วัวบี ไบรอันท์ แชมป์สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ 5 ยุคนักกีฬาบาสระดับตำนาน จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกพร้อมบุตรสาววัย 13 ปี เรียกว่าเป็นข่าวช็อคโลกไปทั้งยังแวดวง ผู้คนต่างไว้อาลัยต่อการจากไปคราวนี้

>> "วัวบี ไบรอันท์" ตำนานนักบาส เฮลิคอปเตอร์ตก เสียชีวิตแบบสุดช็อก!!!

เว้นเสียแต่ผลงานทางด้านกีฬา วัวบี ไบรอันท์ เคยได้รางวัลจากเวทีออสการ์ ในปี 2017 วัวบี ไบรอันท์ กับสาขา Best Animated Short Film จากภาพยนตร์เรื่อง Dear Basketball ที่เขาบรรยายเสียงเป็นตัวเองในเรื่อง แล้วก็นับได้ว่าเป็นชาวอัฟริกัน-อเมริกันคนแรกที่ได้รางวัลออสการ์สาขา Best Animated Short Film รวมทั้งเป็นนักกีฬาอาชีพคนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเข้าชิงออสการ์ แถมยังครอบครองรางวัลมาครอบครองได้อีกด้วยสร้างความเศร้าใจและก็ช้ำใจคนทั่วทั้งโลก กับการจากไปอย่างเฉียบพลันของ วัวบี ไบรอันท์ แชมป์สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ 5 ยุคนักบาสระดับตำนาน จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกพร้อมบุตรสาววัย 13 ปี เรียกว่าเป็นข่าวช็อคโลกไปอีกทั้งแวดวง ผู้คนต่างไว้อาลัยต่อการจากไปคราวนี้

>> "วัวบี ไบรอันท์" ตำนานนักกีฬาบาส เฮลิคอปเตอร์ตก เสียชีวิตแบบสุดช็อก!!!

เว้นเสียแต่ผลงานทางด้านกีฬา วัวบี ไบรอันท์ เคยได้รางวัลจากเวทีออสการ์ ในปี 2017 วัวบี ไบรอันท์ กับสาขา Best Animated Short Film จากภาพยนตร์เรื่อง Dear Basketball ที่เขาบรรยายเสียงเป็นตัวเองในเรื่อง รวมทั้งนับได้ว่าเป็นชาวอัฟริกัน-อเมริกันคนแรกที่ได้รางวัลออสการ์สาขา Best Animated Short Film รวมทั้งเป็นนักกีฬาอาชีพคนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเข้าชิงออสการ์ แถมยังเอารางวัลมาครอบครองได้อีกด้วย



ดูหนังฟรี24ชั่วโมง ภาพคมชัด Movie2free4k

ความคิดเห็น