ไมเคิ่ล จอร์แดน เชื่อว่า ไซออน วิลเลียมสัน ลุกความคึกคักให้ NBA

ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานผู้เล่นสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ แล้วก็ผู้ครอบครองแฟรนไชส์ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ มั่นใจว่าการเข้าสู่ลีกของ ไซออน วิลเลียมสัน จะช่วยปลุกความครึกโครมให้การชิงชัยในอีกทศวรรษจากนี้มันตื่นเต้นแน่ๆ

ไซออน เดี้ยงที่หัวเข่าจนกระทั่งจำต้องผ่าตัดไปตั้งแต่ต.ค. 2019 เพิ่งจะได้เล่นให้ ‘นกกระทุง’ 2 นัดหมาย หากแม้ไม่อาจจะช่วยกลุ่มคว้าชัย แม้กระนั้นก็มองเห็นแววว่ารุคกี้ไซส์รถถังมีประกายศิลปิน สร้างเพลย์ซึ่งสามารถตัดเป็นไฮไลท์อยู่เสมอ

เหตุนี้เอง ‘เอ็มเจ’ ซึ่งไปร่วมภาควิชา ฮอร์เน็ตส์ แข่งขันเดินสายยังประเทศฝรั่งเศส ก็เลยมั่นใจว่าดราฟท์คนแรก คลาส 2019 จะเป็นใบหน้าของ สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ ไปอีกนานไซออน บล็อคอย่างชั่วร้าย

“สิ่งที่พวกเรามองเห็นเขาแสดงออกมาในเกมคืนนั้น มันทำให้พวกเราต้องการมองผลงานของหมอนั่นอีกในคืนต่อๆไป” จอร์แดน พูด

“ก็ยังมีอีกหลายชนิดที่ยังจำเป็นต้องพร่ำสอน แต่ว่าผมรู้สึกว่าอารมณ์ร่วมต่อเกมของ ไซออน กรรมวิธีการเล่น ล้วนเกิดเรื่องที่สุดยอดสำหรับลีก”

“นับเป็นบุญบารมีของ สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ ที่มีผู้เล่นชายหนุ่มซึ่งคลั่งไคล้การเล่นกีฬาจำพวกนี้มากมายๆก้าวเข้ามา แล้วใช่ว่าจะมีเสมอๆ– เมื่อคุณเกิดขึ้นมาเพื่อสิ่งนี้ (เป็นผู้เล่นบาสเกตบอลฯ) ก็ต้องแบ่งปัน ต้องถ่ายทอดให้โลกมีความคิดเห็นว่าเกมยัดห่วงเขาเล่นเช่นไร”

วิลเลียมสัน เป็นผู้เล่นรุคกี้ที่ถูกแบรนด์รองเท้า จอร์แดน เซ็นเป็นผู้ส่งเสริม พร้อมค่าผู้ช่วยเหลือแพงสุดประวัติความเป็นมานักกีฬาคนใหม่


วิเคราะห์ผลบาสโดยเซียนบาส Basket65

ความคิดเห็น