วิสเซล โกเบ กำลังพิจารณาที่จะดึง เปโดร โรดริเกซมาร่วมทีม

โกล สื่อวงการบอล ตีข่าวสาร วิสเซล โกเบ กำลังพินิจที่จะดึง เปโดร โรดริเกซ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม โดยในเวลานี้ เปโดร ก็เปลี่ยนเป็นตัวเลือกลำดับด้านหลังๆของ เชลซี อยู่แล้ว

วิสเซล โกเบ สมาพันธ์ในศึก เจ1 ลีก กำลังมีความสนใจที่จะคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ ปีกชาวสแปนิชของ เชลซี กลุ่มดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมกองทัพ ตามรายงานของ โกล สื่อวงการบอลรายหนึ่ง

ภายหลังที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ เปโดร ก็มิได้เป็นอันมากสำคัญของกลุ่มอีกต่อไป โดยในช่วงฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 12 นัดหมายในทุกรายการแค่นั้น โดยในปริมาณนั้นเป็นการลงเล่นในลีกเพียงแค่ 5 เกม ทำให้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาหน้าแข้งวัย 32 ปี กลายเป็นข่าวสารย้ายกลุ่มอย่างมากอีกทั้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ กลุ่มในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มี เดวิด เบ็คหมูแฮม สมัยก่อนมิดฟิลด์คนมีชื่อเสียงเป็นเจ้าของร่วม แล้วก็กับบางครั้งมในลีกประเทศสเปน

ดังนี้ ตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา โกเบ ทั้งยังดึงนักฟุตบอลมาจาก บาร์เซโลน่า โดยตรง แล้วก็เอาผู้ที่เคยเล่นให้ “อาซูลกราน่า” มาก่อน มาอยู่กับกลุ่มรวม 4 คน ไม่ว่าจะเป็น อันเดรส อิเนียสต้า, โธมัส แฟร์มาเล่น รวมทั้ง เซร์กี้ ซัมเปร์ ที่ยังอยู่กับกลุ่มอยู่เดี๋ยวนี้ รวมทั้ง ดาบิด บีคุณย่า ที่พึ่งจะห้อยสตั๊ดไปข้างหลังจบฤดู 2019 นอกนั้น พวกเขาก็ยังเคยดึง ลูคัส โพดอลสกี้ สมัยก่อนกองหน้าคนที่ใครๆก็รู้จักของ เอฟเซ วัวโลญจน์, บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้ง อาร์เซน่อล มาอยู่กับกลุ่มด้วย

สำหรับตลาดการเสริมกองทัพรอบแรก ประจำฤดู 2020 ของลีกประเทศญี่ปุ่นนั้น อยู่ระหว่างวันที่ 5 ม.ค. ถึงวันที่ 29 มี.ค.นี้ ซึ่งก็ถือได้ว่าแม้กระทั่งตลาดตอนหน้าหนาวของ พรีเมียร์ลีก จะปิดตัวไปในวันที่ 31 ม.ค.นี้ แต่ว่าจากนั้น โกเบ ก็ยังสามารถสนทนาเพื่อเอา เปโดร ไปเสริมแข็งได้อยู่


สนใจรับข่าวสารบอลเพิ่มเติม วิเคราะห์ผลบอลผลบาส Ballsod65

ความคิดเห็น