เซบาสเตียน เคห์ล ผู้บริหาร และอดีตนักเตะของ ดอร์ทมุนด์ ตักเตือน เจดอน ซานโช่

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้บริหาร และก็สมัยก่อนนักฟุตบอลของ ดอร์ทมุนด์ ตำหนิติเตียน เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มฮอตว่าจำเป็นต้องปรับแก้นิสัยของตนเองแบบด่วนมาก ชี้ บอลเป็นกีฬาที่จำต้องเดินหน้ากันเป็นกลุ่ม
เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการข้างการขึ้นเอกสารสิทธิ์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดชมรมที่แวดวง บุนเดสลีกา เยอรมัน เตือน เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของกลุ่มว่าจำเป็นต้องปรับแก้การกระทำของตนโดยเร็ว
ซานโช่ นับว่าเป็นกำลังหลักของ ดอร์ทมุนด์ มาตั้งแต่ฤดูก่อน โดยฤดูกาลที่แล้วเขาทำไป 13 ประตู กับ 19 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 43 นัดหมายในทุกรายการ ในขณะที่ฤดูนี้ก็ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนถึงทำไปแล้ว 14 ประตู กับ 15 แอสซิสต์ สำหรับเพื่อการลงเล่นทุกรายการ 26 นัดหมาย
แต่ ฤดูกาลนี้หน้าแข้งวัย 19 ปี ก็มีข่าวสารด้านลบเกี่ยวกับเรื่องระเบียบแบบเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่นประเด็นการมารายงานตัวฝึกซ้อมกับกลุ่มสายเวลาที่เสร็จภารกิจกับกลุ่มชาติอังกฤษแล้ว ฯลฯ ซึ่งมันก็เคยทำให้ ซานโช่ มีข่าวสารเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มอย่างมากอยู่ตอนหนึ่งด้วย
เคห์ล ซึ่งนับว่าเป็นตำนานดาวเตะของ ดอร์ทมุนด์ ด้วยนั้น เปิดเผยว่า “ในชีวิตของผมน่ะ ผมแทบจะไม่เคยพบนักฟุตบอลซึ่งสามารถปรับปรุงตนเองในช่วงเวลาสั้นๆก้าวหน้าพอๆกับเขามาก่อน แม้กระนั้นเขาก็ราวนักฟุตบอลผู้อื่นที่จะต้องทำความเข้าใจว่าไม่ว่าเขาจะเก่งขนาดไหน แต่ว่ามันก็มีข้อจำกัดบางสิ่งบางอย่าง มันมีกรอบอะไรบางอย่างที่นักฟุตบอลทุกคนสามารถเดินหน้าไปกับพวกเราได้ บอลเป็นกีฬาที่เล่นกันเป็นกลุ่ม คุณควรมีความสม่ำเสมอ รวมทั้งกระทำการตกลงใจที่ทุกข์ยากเพื่อผลตอบแทนของสาธารณะ”

วิเคราะห์ผลบอล สนใจรับโปรโมชั่นพนนบอลดีๆ Ballsod65

ความคิดเห็น