รัสเซลล์ เวสต์บรู้ค การ์ดวัย 31 ปีของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในการแถลงข่าว’ออล-สตาร์

รัสเซลล์ เวสต์บทราบค การ์ดวัย 31 ปีของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ สำหรับในการแถลงข่าว’ออล-สตาร์’พร้อมเจ้าหนูโนอาห์ลูกชายวัย 2 ขวบ

รัสเซลล์ เวสต์บทราบค การ์ดวัย 31 ปีเคยขึ้นชื่อว่าเป็นเยี่ยมในผู้เล่นที่จุดเดือดต่ำมักออกมาตอบโต้สื่อทุกใจความสำคัญทั่วแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์ค ก่อนแปลงมาใช้ทางที่ไม่เหมือนกับเดิมนับจากย้ายจาก โอคลาโฮม่า สิตี้ ธันเดอร์ มาอยู่กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่ยังไม่เคยมีการสัมภาษณ์สื่อแคว้นแบบรุนแรงเหมือนแต่ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวสารจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

‘ตลอดตอนหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ สำหรับผม ครั้งคราวผมปลดปล่อยให้สื่อปั้นเรื่องเล่าของตัวผมเองแล้วก็ผมได้คุ้มครองป้องกันตัวผมเองจากการติดต่อสื่อสารรวมทั้งผมก็ไม่อนุญาตให้ทำแบบงั้นอีกต่อไป’ เวสต์บทราบค เผยในงานแถลงข่าว’ออล-สตาร์ท’ ‘มันก็เป็นแบบงั้นล่ะ’

เวสต์บทราบค ให้สัมภาษณ์สื่อพร้อม โนอาห์ ลูกชายวัย 2 ขวบที่นั่งบนตักของการ์ดวัย 31 ปีที่แสดงบทของป๊ะป๋าตามมุมมองของสื่อ

‘มันเยี่ยมเพราะว่าเขาได้มองเห็นบิดาของเขาในมุมมองของเขา ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่สุดเพราะเหตุว่าสิ่งทั้งหมดทั้งปวงนี้จะปราศจากความหมายอะไรเลยเพราะเหตุว่าเขาทราบดีว่าผมเป็นบิดาของเขาแล้วก็โน่นเป็นทั้งผองที่ผมพอใจ’

‘เขาสนุกสนานกับมัน ผมอยากให้มั่นใจว่าเขาเป็นสุข ผมมิได้พึงพอใจตนเองมากเท่าไรนัก แต่ว่าคือเรื่องของเขามากยิ่งขึ้นแล้วก็ทำให้มั่นใจว่าเขาจะสนุกสนานกับมันรวมทั้งได้รับจังหวะมองเห็นสิ่ง

ต่างๆรวมทั้งสัมผัสสิ่งต่างๆในชีวิต’

รัสเซลล์ เวสต์บทราบค การ์ดวัย 31 ปีของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ สำหรับการแถลงข่าว’ออล-สตาร์’พร้อมเจ้าหนูโนอาห์ลูกชายวัย 2 ขวบ

รัสเซลล์ เวสต์บทราบค การ์ดวัย 31 ปีเคยขึ้นชื่อว่ายอดเยี่ยมในผู้เล่นที่จุดเดือดต่ำมักออกมาตอบโต้สื่อทุกข้อความสำคัญทั่วแพลตฟอร์มเครือข่ายสังคม ก่อนแปลงมาใช้หนทางที่ไม่เหมือนกับเดิมนับจากย้ายจาก โอคลาโฮม่า สิตี้ ธันเดอร์ มาอยู่กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่ยังไม่เคยมีการสัมภาษณ์สื่อแคว้นแบบเร่าร้อนเหมือนแต่ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวสารจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

‘ตลอดตอนหลายปีมาแล้ว สำหรับผม บางโอกาสผมปลดปล่อยให้สื่อแต่งเรื่องเล่าของตัวผมเองรวมทั้งผมได้ปกป้องรักษาตัวผมเองจากการติดต่อสื่อสารรวมทั้งผมก็ไม่อนุญาตให้ทำอย่างงั้นอีกต่อไป’ เวสต์บทราบค เผยในงานแถลงข่าว’ออล-สตาร์ท’ ‘มันก็เป็นอย่างงั้นล่ะ’

เวสต์บทราบค ให้สัมภาษณ์สื่อพร้อม โนอาห์ ลูกชายวัย 2 ขวบที่นั่งบนตักของการ์ดวัย 31 ปีที่แสดงบทของป๊ะป๋าตามมุมมองของสื่อ

‘มันเหมาะสมที่สุดเพราะว่าเขาได้มองเห็นบิดาของเขาในมุมมองของเขา ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่สุดเพราะว่าสิ่งทั้งปวงนี้จะปราศจากความหมายอะไรเลยเพราะเหตุว่าเขาทราบดีว่าผมเป็นบิดาของเขาและก็โน่นเป็นทั้งผองที่ผมพึงพอใจ’

‘เขาบันเทิงใจกับมัน ผมอยากให้มั่นใจว่าเขาสุขสบาย ผมมิได้พึงพอใจตนเองเท่าไรนัก แต่ว่าคือเรื่องของเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้วก็ทำให้มั่นใจว่าเขาจะสนุกสนานกับมันและก็ได้รับช่องทางมองเห็นสิ่ง

ต่างๆแล้วก็สัมผัสสิ่งต่างๆในชีวิต’



วิเคราะห์ผลบาส รับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม Basket65

ความคิดเห็น