จัดบวงสรวงใหญ่-ทำบุญยกฉัตรพระธาตุ คนตาดีเจอเลขในอ่างน้ำมนต์

ข่าวสารสลากกินแบ่ง ทำบุญสุนทานชูฉัตรพระบรมสารีริกธาตุ /พสกนิกรถูกเบอร์ทั้งหมู่บ้าน ร่วมประกอบพิธีบวงสรวงใหญ่พร้อมทำบุญทำกุศลยกฉัตรพระบรมสารีริกธาตุ มีคนโชคดีเจอปริมาณในอ่างน้ำมนต์

ผู้สื่อข่าวบอกว่า (3 กุมภาพันธ์) เมื่อเวลา 09.29 น. ภายในบริเวณบ้านสวนธรรมเทวะสถานที่นาคินี ศรีปทุมมา บ้านโนนสะอาด กรุ๊ปที่ 2 ต.คอนสาย อำเภอกู่แก้ว จังหวัดจังหวัดอุดรธานี ว่า ข้างในบริเวณบ้านสวนดังที่กล่าวถึงมาแล้วเต็มไปได้พลเมือง ส่วนมากจะเป็นประชาชนบะยาว ตำบลบะยาว อำเภอวังสามหมอ จังหวัดจังหวัดอุดรธานี ที่ถือได้ว่าเป็นผู้โชคดีถูกเบอร์กันยกหมู่บ้าน ทำเอาชาวได้เฮกัน

ก็เลยได้มาร่วมพิธีกรรมบวงสรวงใหญ่เพื่อเป็นสินทรัพย์รับโชค และก็ทําบุญสุนทานยกฉัตรที่แม่ย่านาคินีศรีปทุมมาเจ้าของบ้านสวนธรรมฯ ร่วมกับผู้ใจดีได้ร่วมกันบริจาคก่อสร้างเป็นเจดีย์มหาบารมีนาคินีศรีปทุมมา ภายในเจดีย์ ใส่พระบรมสารีริกธาตุพร้อมทองคำรวมน้ำหนัก 60 บาท ในตอนนั้นการก่อสร้างเสร็จแล้ว ก็เลยร่วมกันประกอบพิธีบวงสรวงยกฉัตร เพื่อเป็นสักการของผู้มีบารมีเลื่อมใส

สำหรับกิจกรรมในพิธีกรรมบวงสรวงใหญ่ตอนนี้ ภิกษุแล้วก็แม่คุณคุณย่าฯได้ประกอบพิธีจุดธูปเทียนพ่อพราหมณ์ได้กล่าวทำนำพิธีกรรมบวงสรวงอยู่นานนับชั่วโมงหลังจากั้นเป็นรำบวงสรวงมอบให้ของประชาชน พ่อพราหมณ์พูดว่าในขณะประกอบพิธีบวงสรวงถ้าเกิดมีผู้ชมขึ้นไปฟ้าจะแลเห็นก้อนเมฆ เสมือนเป็นตัวเลขตรงยอดเจดีย์ เป็นเลข 149

ส่วนที่อ่างน้ำมนต์พิธีกรรมมีคนไปส่องเพราะเหตุว่าคนที่มาร่วมบุญเป็นที่โชคดีในครั้งที่ผ่านมาถูกอีกทั้งบนและจากนั้นก็ข้างล่างเพียงพอไปส่องตุ่มมนต์แลเห็นเป็นเลขสามตัว 771ส่วนสองตัวแลเห็น 45 วันหลังการบูชาเสร็จก็จะการพูดคุยด้วยหมอลำซิ่งสนุกสนานกันตลอดวันตามประสาคนโชคดี


วเคราะห์เลขเด็ด ตรวจหวยฟรี Lekded65

ความคิดเห็น